Siêu thị giá kệ Thăng Long

Chuyên giá kệ siêu thi, giá kệ kho chất lượng, bảo hành 5 năm.

Tiêu chí mua giá kệ siêu thị thanh lý chất lượng

Trên thực tế, giá kệ siêu thị thanh lý đa phần là các mẫu giá kệ đã qua sử dụng, hoặc hàng tồn kho được công ty xuất ra để thay thế và dọn kho. Tuy nhiên thông thường sau một thời gian sử dụng, giá kệ thanh lý hầu hết sẽ xuống cấp, rất dễ bị cong vênh, han gỉ và có thể bị sập ảnh hưởng đến người mua hàng xung quanh. Do đó nếu quy mô vừa và nhỏ, chi phí đầu tư ít thì đây sẽ là gợi ý không tồi.

Trường hợp bạn cần thiết phải mua giá kệ bày hàng thanh lý thì cần phải quan tâm đến các yếu tố sau đây:

  • Đảm bảo đầy đủ các chi tiết cơ bản như: chân trụ (chân đơn và chân kép), lưới, tay bass, mâm bày hàng, cài giá và rào chắn. Ngoài ra, trên một số sản phẩm kệ siêu thị còn được trang bị thêm ốc tăng chỉnh chiều cao, bịt chân, mica cài giá,...để tăng tính tiện dụng cho sản phẩm, bạn cần phải để ý thật kỹ tránh thiếu sót bất kỳ chi tiết nào ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt.
  • Đối với kệ siêu thị thanh lý, quý khách hãy quan sát thật kỹ nước sơn kệ có bị han gỉ hay không. Vì nếu phần sơn của kệ han gỉ sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Với phần chân trụ, kích thước chuẩn là 30x60mm, độ dày từ 1mm - 1,2mm vì thế khi mua tốt nhất bạn nên kiểm tra bằng cách nâng thử hoặc so sánh với các chân của những sản phẩm kệ siêu thị cùng chủng loại.
  • Phần lưới có đảm bảo kích thước 12x12mm hay 14x14mm và khả năng liên kết vô cùng chắc chắn với trụ của kệ siêu thị hay không.

f:id:giakesieuthi:20190814192910j:plain

  • Để ý phần tay bass có 2 vấu hoặc 3 vấu không. Hay tìm hiểu kỹ xem kệ siêu thị đó có loại tay bass là gì vì nếu sai tay bass khi mua về sẽ không cài được vào cột.
  • Về độ dài của mâm thường sẽ là 70cm, 90cm hoặc 1,2m với độ dày từ 0,5 - 0,8mm. Với phần mêm kệ, khi mua hàng thanh lý quý khách nên kiểm tra xem mâm được thiết kế dày hay mỏng, mâm có bị cong vênh, trầy xước hoặc nước sơn còn tốt không,…
  • Thêm vào đó, bạn cần chú ý cá chi tiết như riềm cài giá, rào càn, ốc tăng chỉnh, bịt chân,…so đảm bảo chất lượng hay không. Lưu ý các chi tiết này nên được bố trí đồng bộ và khới với nhau để tránh tình trạng khi lắp đặt và trưng bày hàng kệ bị khập khiễng, kém đẹp,…

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn giải đáp câu hỏi có nên mua giá kệ thanh lý để trưng bày cho siêu thị, cửa hàng hay không. Hy vọng với những thông tin này quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa kệ siêu thị thanh lý chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

>>> Xem thêm: