Siêu thị giá kệ Thăng Long

Chuyên giá kệ siêu thi, giá kệ kho chất lượng, bảo hành 5 năm.

Một vài thông tin cần biết khi mua giá kệ trưng bày sữa

Sữa là mặt hàng kinh doanh khá phổ biến hiện nay và không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng, siêu thị nào. Tuy nhiên vì là mặt hàng khá nặng, vỏ làm bằng kim loại nên việc chọn mua kệ trưng bày sữa cũng cần được lựa chọn kỹ để đảm bảo an toàn sản phẩm. Do đó ngay từ khâu lựa chọn sản phẩm kệ trưng bày sữa bạn cũng cần phải kỹ lưỡng, kích thước, mẫu mã phù hợp để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu.

Vì sao cần phải sử dụng giá kệ để trưng bày sữa

Như thông tin vừa kể trên, sữa thường được đặt trong hộp kim loại kể cả là sữa bột hay sữa nước nên khối lượng khá nặng. Đặc biệt quá trình trưng bày sản phẩm không cẩn thận rất dễ làm vỏ hộp bị méo mó, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Vì thế tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại giá kệ trưng bày có kết cấu cứng chắc, khả năng chịu tải tốt.

 f:id:giakesieuthi:20190813192320j:plain

Lưu ý không nên vì tiết kiệm chi phí mà mua kệ siêu thị thanh lý hay những mẫu kệ có cấu tạo mỏng vì rất dễ bị cong vênh trong quá trình trưng bày. Đặc biệt là không may kệ có thể đổ xuống làm ảnh hưởng đến sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến người ở gần. Thêm nữa, nếu muốn thay kệ khi đã trưng bày thì sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc để sữa chữa hay đầu tư lại từ đầu. Do đó, tốt nhất là bạn nên tối ưu ngay từ đầu đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nguyên tắc khi mua kệ để sữa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giá kệ để trưng bày sữa với chất lượng, kiểu dáng, kích thước cũng như giá bán khác nhau phần nào làm người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên vì có quá nhiều lựa chọn nên ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng không biết đâu là mẫu giá kệ bán hàng phù hợp, chất lượng.

Theo kinh nghiệm của nhiều cửa hàng, siêu thị đã và đang kinh doanh mặt hàng sữa thành công thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ nhân viên công ty tư vấn kệ có đủ sức chịu tải được lượng hàng hóa mà bạn định bày lên hay không. Nên chọn kệ được bằng những tấm thép dày và phủ lớp sơn tĩnh điện, các mâm rất chắc chắn, là gợi ý phù hợp cho các hàng hóa nặng như sữa.

                    f:id:giakesieuthi:20190813192402j:plain

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị uy tín, chất lượng trên thị trường, Thăng Long hiện là địa chỉ mua giá kệ bày hàng sữa uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm đảm bảo chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao và giá thành hợp lý. Để được tư vấn rõ ràng hơn về sản phẩm khách hàng có đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi tại ngõ 193 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để xem hàng và hoặc liên hệ Hotline để nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo thêm: Tư vấn chọn mua kệ trưng bày sữa phù hợp cho không gian trưng bày