Siêu thị giá kệ Thăng Long

Chuyên giá kệ siêu thi, giá kệ kho chất lượng, bảo hành 5 năm.

Tìm hiểu 6 ứng dụng nổi bật của kệ sắt v lỗ đa năng

Bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ đa năng để sử dụng nhưng không biết sản phẩm có thể ứng dụng vào mục đích gì thì phù hợp? Cùng giá kệ Thăng Long giải đáp một số ứng dụng nổi bật của mẫu kệ chứa hàng này nhé.

Kệ sắt v lỗ đa năng hiện là mẫu kệ được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều ngành nghề kinh doanh cũng như trong đời sống sinh hoạt của người dùng. Sở hữu thiết kế mâm tầng, kích thước đa dạng, kết cấu chắc chắn đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp tối ưu không gian chứa hàng và chi phí đầu tư hiệu quả. Sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể như:

Làm kệ để hàng trong sản xuất kinh doanh

Ứng dụng phổ biến của kệ sắt v lỗ đa năng thường thấy chính là làm kệ để hàng trong kinh doanh, chứa đựng hàng hóa vừa giúp tận dụng không gian chứa hàng mà còn giúp dễ dàng kiểm soát hàng hóa nhập vào hoặc xuất đi.

Kệ đa năng trưng bày mũ bảo hiểm

Làm kệ để hàng trong siêu thị

Các mẫu kệ v lỗ thường được sử dụng để làm kệ để hàng siêu thị hoặc làm kệ để hàng tạp hóa. Kệ có cấu tạo chắc chắn, kết cấu lắp ghép có thể thoải mái trưng bày hàng hóa, thay đổi khoảng cách mâm tầng và tận dụng triệt để tận dụng bày trí cửa hàng một cách gọn gàng, khoa học. Mẫu kệ này có độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Làm kệ đựng đồ gia đình

Kệ v lỗ được rất nhiều hộ gia đình dùng để trưng bày đồ đạc trong gia đình bởi khả năng chịu tải trọng cao, kết cấu nhiều ngắn phù hợp để chứa đựng các vật dụng trong gia đình giúp tận dụng các góc chết của gia đình và mang đến không gian sống khoa học và tiện nghi hơn.

f:id:giakesieuthi:20200408172131j:plain

Làm kệ trồng rau

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kệ v lỗ để làm kệ sắt trồng rau. Kệ có kết cấu nhiều tầng, khoảng cách mỗi tầng vừa phải và có thể thay đổi cho phù hợp với mục đích sử dụng giúp tối ưu diện tích và không gian sống đặc biệt là tại gia đình có diện tích sinh hoạt hạn chế như chung cư, nhà cao tầng tại các thành phố lớn để trồng những chậu rau sạch cho gia đình thân yêu của mình.

Làm kệ đựng hồ sơ, tài liệu văn phòng

Mẫu kệ này thường được sử dụng nhiều để làm kệ để hồ sơ tài liệu trong các văn phòng, công ty, doanh nghiệp giúp mang lại độ chắc chắn và bảo đảm khả năng lưu trữ bảo quản sản phẩm. Bề mặt của kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp bảo đảm tính thẩm mỹ, bảo vệ kệ khỏi các tác nhân từ môi trường như mối mọt, hoen gỉ, ăn mòn, oxi hóa... hiệu quả hơn trong quá trình lưu trữ tài liệu văn phòng.

f:id:giakesieuthi:20200408172300j:plain

Làm kệ đựng sách trong thư viện trường học

Ứng dụng tiếp theo của kệ sắt v lỗ đa năng chính là làm giá kệ để sách  trong các thư viện trường học bởi khả năng chịu tải trọng của từng kệ có thể lên đến 70kg / sàn phù hợp với nhu cầu sử đụng và tiết giảm được tối đa chi phí cho khách hàng. Kệ vừa giúp lưu trữ các loại sách khác nhau phục vụ nhu cầu của cá nhân, đơn vị hoặc doanh nghiệp mà còn thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm dễ dàng nhất.

Giá kệ để sách

Trên đây là một vài ứng dụng quan trọng của kệ sắt v lỗ đa năng, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích nhất trước khi sở hữu những chiếc kệ v lỗ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mẫu kệ này cho gia đình, công ty của mình hay còn có bất kỳ thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).